doAccount – Hướng dẫn tạo tài khoản cho nhân viên

Sau khi bạn đã hoàn thành đăng ký tạo tài khoản với Dogoo Office tại trang đăng ký, bạn đã có thể thêm nhân sự cùng sử dụng phần mềm:

Đăng nhập tài khoàn Admin mà bạn vừa tạo. Truy cập doAccount – Tạo tài khoản từ màn hình chính:

  • Nhấn nút Tạo tài khoản

  • Nhập các thông tin về tài khoản nhân viên. Trong đó bạn cần chú ý nhập Chức vụ, Phòng ban. Vì hai thông tin này có thể sẽ ảnh hưởng đến quyền của tài khoản trên hệ thống.
    • Chú ý nhập Quyền quản trịVai trò. Đây là Loại tài khoản được phân cho nhân viên.

Sau khi hoàn tất, bạn nhấn Tạo mới để thực hiện tại tài khoản cho nhân viên.

Sau khi tạo thành công, bạn có thể nhắc nhân viên truy cập email đã đăng ký để xác nhận và đổi mật khẩu.

Lưu ý: Trong trường hợp bạn không tìm thấy thông tin đăng nhập trong Inbox (Hộp thư đến), hãy thử ngó qua Spam (Hộp thư rác) để kiểm tra thông tin và báo cáo không phải thư rác nhé!

Đối với tài khoản của nhân viên, có thể bạn muốn chỉnh sửa phân quyền cho nhân viên. Bạn có thể truy cập Vai trò và tham khảo Hướng dẫn phân quyền cho nhân viên nhé!

Dogoo