chọn phiên bản
Truy cập doWork – Quản lý công việc, dự án từ Trang chủ của Dogoo Office.
Bước 1: Truy cập phần Công việc

Bước 2: Nhấn dấu (+) để tạo mới công việc.
Bước 3: Màn hình tạo mới xuất hiện, nhập đầy đủ thông tin:
- Tên công việc
- Ngày bắt đầu, Ngày kết thúc, Nhắc việc
- Người thực hiện công việc
- Người theo dõi, quản lý công việc
- Đặt mức độ ưu tiên cho công việc
- Mô tả chi tiết về công việc (Hướng dẫn, lưu ý,…)
Ngoài ra bạn cũng có cài đặt nâng cao để tùy chỉnh: Cách tính tiến độ công việc tự động
Bạn có thể nhập thông tin Dự án (nếu đó là công việc thuộc một dự án cụ thể) hoặc Công việc cha (nếu đó là một công việc con thuộc công việc cha)
Bước 4: Nhấn vào Tạo mới hoặc Tạo mới và tiếp tục
Với Tạo mới, bạn sẽ được chuyển đến màn thao tác công việc
Với Tạo mới và tiếp tục, bạn sẽ có thể ở màn tạo mới và tạo thêm công việc khác.
Dogoo