doAccount – Hướng dẫn nạp tiền vào tài khoản sử dụng Dogoo Office

Để có thể sử dụng Dogoo Office, bạn cần nạp tiền vào tài khoản theo hướng dẫn dưới đây.

Bước 1: Đăng nhập hệ thống Dogoo Office. Tại màn hình chính, chọn doAccount

Tại doAccount bạn có thể thêm danh sách nhân viên tùy ý. Ngoài ra bạn cũng có thể thêm

Sau đó màn hình thanh toán sẽ xuất hiện và bạn sẽ thực hiện thao tác theo hướng dẫn trên màn hình.

Lưu ý:

  • Dogoo sẽ xuất hóa đơn theo từng lần nạp tiền của khách, do đó hãy nhập đúng thông tin xuất hóa đơn
  • Trường hợp khách hàng không thể tự thao tác, vui lòng liên hệ CSKH để được hỗ trợ kịp thời

Dogoo